Guruvayur Temple History In Tamil

Home » Temple » Guruvayur Temple History In Tamil

Guruvayur Temple History In Tamil
- புராணங்களின் படி, இங்கே வணங்கிய தெய்வம் 5000 வருடங்களுக்கு மேல் உள்ளது. 14 ஆம் நூற்றாண்டில், "கோகசந்தேசம்" (தமிழ் இலக்கியப் பணி), குருவாயூர் என்ற இடத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. 16 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆரம்பத்தில் (நாராயணியம் இயற்றப்பட்ட ஐம்பது ஆண்டுகளுக்கு பிறகு) குருவாயூருக்கு பல குறிப்புகள் காணப்படுகின்றன. பண்டைய திராவிட மொழிகளில், "குருவை" என்பது "கடல்" என்று பொருள், எனவே மலபார் கடற்கரையிலுள்ள கிராமம் குருவாயூர் என்று அழைக்கப்படுகிறது. 17 ஆம் நூற்றாண்டின் முற்பகுதியில் இருந்த கோவில் பதிவுகள். கேரளாவின் முக்கியமான முக்கியமான விஷ்ணு கோவில்களின் முந்தைய குறிப்பு, தமிழர் புனிதர்களான ஆல்வர்களின் பாடல்களில் காணப்படுகிறது, அதன் நேர வரிசை சரியாக இல்லை. பாரதப்புழா வங்கியில் திருநாகயத்தில் ஒரு மிக பிரபலமான உள்ளூர் மாமன்னம் இருந்தது. சமுதிரிகள் மற்றும் வள்ளுவநாதரின் கீழ் கோழிக்கோடு இடையே உள்ள போர்கள் குருவாயூர் கோயிலுக்கு புகழ் பெற்றன. நீடித்த போர்கள் காரணமாக, ஆற்றின் கரையில் உள்ள மக்கள் குருவாயூரைத் தேர்ந்தெடுத்தனர். கோழிக்கோடு சாமுத்திரி ஒரு பக்தராக மாறி, அவனது குடிமக்கள் அவரைப் பின்பற்றினர். 1638 ம் ஆண்டு கி.பி. "விஸ்வாபலி" பின்னர் அனைத்து ஆவிகள், நல்ல மற்றும் கெட்ட, propinate செய்யப்பட்டது. 16 ஆம் நூற்றாண்டின் இறுதியில் குருவாயூர் கேரளாவின் மிகவும் பிரபலமான யாத்திரை மையமாக மாறியது.   பாரதப்புழா வங்கியில், திருநவாயத்தில் மிகவும் பிரபலமான நிகழ்வு மாமங்கம். ஜவரின்ஸ் மற்றும் திருவண்ணாவண்ணா வள்ளுவநாதர் ராஜா ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான போர் குருவாயூர் கோவிலுக்கு புகழ்பெற்றது. நீடித்த போர் காரணமாக, நதிக் கரையோர மக்கள் குருவாயூரைத் தேர்ந்தெடுத்தனர். ஜமோரின் கூட ஒரு பக்தராகவும், இதனால் அவரது குடிமக்கள் அவரை முழுமையாக பின்பற்றினர். இன்று நாம் பார்க்கும் மையக் கோவில் கி.பி. 1638 இல் மீண்டும் கட்டப்பட்டதாக கூறப்படுகிறது. விஷ்வாபலி அனைத்து நல்வாழ்விற்கும் நல்ல மற்றும் கெட்ட ஆசைகளை வழங்குவதற்காக பின்னர் செய்யப்பட்டது. 16 ஆம் நூற்றாண்டின் இறுதியில், குருவாயூர் கேரளாவில் மிகவும் பிரபலமான யாத்திரை மையமாக மாறியது. 1716 ஆம் ஆண்டில், டச்சு குருவாயூரில் சோதனை செய்தது. அவர்கள் பொக்கிஷங்களை பொலிசார், கொடி ஊழியர்களின் தங்கம், மற்றும் மேற்கு கோபுரத்திற்கு தீ வைத்தனர். 1747 ஆம் ஆண்டில் இது மீண்டும் கட்டப்பட்டது. 1755AD இல், ஜமோரின் போரில் டச்சுக் கோயில் டிரைக்க்குவை கோவில் அழிக்கப்பட்டது மற்றும் பிராமணர்கள் அங்கிருந்து தப்பி ஓடினர். பின்னர் ஜாமோர்ன் குருவாயூர் மற்றும் டிரிகுனுவானே ஆகியோரின் நம்பிக்கையாளராகவும், அவர்களின் மெல்கோயாமா (இறைவனை பாதுகாப்பவர்) என்றும் மாற்றியுள்ளார். கி.பி. 1766-ல் ஹைதர் அலி மைசூர் (கோழிக்கோடு) மற்றும் குருவாயூர் ஆகியவற்றை கைப்பற்றினார். கோயிலை விட்டு வெளியேற அவர் 10,000 ரசிகர்களை அபராதம் விதித்தார். இந்த அபராதம் செலுத்தப்பட்டது, ஆனால் பாதுகாப்பற்ற யாத்ரீகர்களின் வீழ்ச்சி காரணமாக, அரிசி வழங்கல் நிறுத்தி வைக்கப்பட்டது மற்றும் குடியிருப்போர் வருடாந்திர கட்டணம் நிறுத்தப்பட்டது. மலபார் ஆளுநரின் வேண்டுகோளின் பேரில், ஸ்ரீனிவாச ராவ், ஹைதர் அலி ஒரு தாதாவை (இலவச பரிசை) வழங்கினார், கோவிலானது அழிவிலிருந்து காப்பாற்றப்பட்டது. மீண்டும் 1789 ஆம் ஆண்டில் திப்பு சுல்தான் ஜமோரின் மாகாணத்தை ஆக்கிரமித்தார். அழிவைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், சிலை நிலத்தடி மறைக்கப்பட்டு, உட்சவாச விக்ரஹியை மல்லசீரி நம்பூதிரி மற்றும் காக்காத் லோதியன் அம்பலபுழாவிற்கு அழைத்துச் சென்றது. கோவிலுக்கு தீபூ சிறு கோவில்களை அழித்து தீக்கிரையாக்கினார், ஆனால் அது சரியான நேரத்தில் மழை பெய்தது. 1792 ஆம் ஆண்டில் திப்பு சுமோரினுக்கும் ஆங்கிலத்திற்கும் சென்றார். இந்த சிலை நிலத்தடி மறைக்கப்பட்டு, 1792 ஆம் ஆண்டு செப்டம்பர் 17 ஆம் தேதி உட்சா விக்கிரகம் மீண்டும் நிறுவப்பட்டது. ஆனால் தினசரி பூஜைகள் மற்றும் நடைமுறைகள் தீவிரமாக பாதிக்கப்பட்டன.  
 





Facebook Twitter Whatsapp